วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ทักทายครับ


         สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมเพิ่งลองเขียนบล็อคเป็นครั้งแรกครับ
ผมเป็นผู้หัดเขียน ซึ่งบล็อคนี้ จะรวบรวมการท่องเที่ยวบนรถไฟ หรือเที่ยวอย่างไรให้สนุกในปบบฉบับของผมเองครับ ผมเขียนทุกเรื่องที่คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ผมเขียนทั้งรีวิว เรื่องราว ข่าวสาร ข้อมูล และอื่นๆ ครับ


แนะนำก่อนเลย ผมชื่อ ปังปอนด์ หลายๆ คนที่เคยเห็นตัวจริง และคิ่วผมนั้นดก เรียกชินจังได้ไหม คำตอบคือ ได้ครับ

ผมเป็นเด็กชายตัวน้อยๆ อายุ 14-15 ปี เท่านั้น แต่ผมชอบการท่องเที่ยว โดยเฉพาะถ้าเป็นทางรถไฟจะชอบเป็นพอเศษ เพราะผมผูกพันธ์กับรถไฟมาตั้งแต่เล็กๆ ผมชอบถ่ายรูปครับ ชอบเที่ยว ชอบรถไฟ และนอกเหนือจากรถไฟก็จะมีรถทัวร์ เครื่องบิน การท่องเที่ยวของต่างประเืทศครับ ยังไงก็ฝากบล็อกนี้ไว้ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น